Chào mừng bạn đến với Cổng thông tin điện tử của trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ

Tin tức Hoạt động

Thể lệ cuộc thi xem tại đây

   Báo điện tử Đảng Cộng Sản Việt Nam phối hợp Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam vừa tổ chức cuộc thi Chung tay vì an toàn giao thông năm 2022.

   Cuộc thi diễn ra trong 8 tuần, từ tháng 10 đến tháng 12-2022, nhằm tăng cường phổ biến pháp luật, nâng cao kiến thức và ý thức chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông cho mọi người dân.

   Theo đó, mọi công dân Việt Nam và người nước ngoài đang cư trú tại Việt Nam từ 14 tuổi trở lên đều có quyền dự thi.

   Nội dung thi tập trung vào chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về trật tự an toàn giao thông; kiến thức, kỹ năng xử lý các tình huống để tham gia giao thông an toàn; các hành vi ứng xử văn hóa khi tham gia giao thông; các quy định pháp luật về bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới.

   Cuộc thi được tổ chức theo hình thức trắc nghiệm trực tuyến hằng tuần tại đường link: atgt.dangcongsan.vn.

   Hằng tuần, ban tổ chức sẽ công bố và trao 1 giải nhất (2 triệu đồng), 2 giải nhì (1,5 triệu đồng/giải) và 3 giải ba (1 triệu đồng/giải) trên báo điện tử Đảng Cộng Sản Việt Nam, mạng xã hội VCNet và các phương tiện thông tin đại chúng.

   Bên cạnh đó, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia sẽ tặng giấy chứng nhận giải thưởng cho các cá nhân đoạt giải.

Cách thức thi như sau:

   Cách 1: Truy cập vào phần mềm cuộc thi “Chung tay vì an toàn giao thông” tại địa chỉ atgt.dangcongsan.vn. Sau đó bấm vào ô “Tham gia thi”, điền thông tin người tham gia và trả lời các câu hỏi.

   Cách 2: Truy cập vào phần mềm cuộc thi từ banner “Chung tay vì an toàn giao thông” trên báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam (dangcongsan.vn), mạng xã hội VCNet (vcnet.vn) hoặc các báo, cổng thông tin điện tử của các đơn vị có dẫn link. Sau đó bấm vào ô “Tham gia thi”, điền thông tin người tham gia và trả lời các câu hỏi.

Sứ mệnh

Trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao đẳng và trung cấp đạt chuẩn năng lực về chuyên môn, có đạo đức nghề nghiệp, đủ khả năng làm việc trong và ngoài nước. Cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân, đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Tầm nhìn

Ứng dụng khoa học công nghệ, nâng cao uy tín và thương hiệu của Trường trong cả nước. Phát triển các trung tâm đào tạo; mở rộng các ngành học theo nhu cầu của xã hội; tham gia liên kết đào tạo với các trường trong nước và quốc tế.

Giá trị cốt lõi

Đổi mới - Chất lượng

Hội nhập - Phát triển

© 2022 Cao đẳng Y tế Cần Thơ