Chào mừng bạn đến với Cổng thông tin điện tử của trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ

Tin tức Hoạt động

Tham gia giải bơi lội ngành y tế lần thứ III năm 2023

  Hưởng ứng các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 78 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2023), sáng ngày 26/8/2023, Trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ đã tham gia “Giải Bơi lội ngành Y tế” lần thứ III, năm 2023 do Công đoàn ngành Y tế TP Cần Thơ tổ chức.

  Đoàn vận động viên dự thi của Trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ có 06 người tham gia thi đấu tại 03 nội dung, gồm: Đơn nam bơi cự ly 100m; Đơn nữ bơi cự ly 50m và Đồng đội tiếp sức cự ly 200m. Bên cạnh đó, Công đoàn Trường còn cử hơn 30 viên chức, người lao động tham gia cổ vũ rất nhiệt tình trong suốt Hội thi. Kết quả, cô Lê Thị Nguyệt Hằng – giảng viên Khoa Điều dưỡng đã xuất sắc đạt giải nhì đơn nữ cự ly 50m.

  Chia sẻ niềm vui khi lần đầu tiên tham gia và đạt giải thưởng, cô Nguyệt Hằng cho biết: “Bản thân tôi ngay từ khi đăng ký tham gia đã không đặt giải thưởng lên hàng đầu mà quan trọng hơn chính là muốn có thêm cơ hội được giao lưu, gặp gỡ với các đơn vị bạn. Tôi đã cố gắng thi đấu hết mình và kết quả này phần lớn là nhờ sự cổ vũ nhiệt tình của tất cả các thầy cô. Năm sau nếu Công đoàn ngành Y tế Cần Thơ tiếp tục tổ chức, tôi sẽ chắc chắn sẽ tham gia”.

  Thông qua hoạt động này, Công đoàn Trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ mong rằng công chức, viên chức, người lao động của Trường sẽ tích cực hưởng ứng tham gia phong trào thể thao, rèn luyện, nâng cao sức khoẻ để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; đồng thời góp phần phát huy phong trào bơi lội nói riêng và thể dục thể thao nói chung trong toàn ngành Y tế Cần Thơ.

Tin, bài: Thúy Hằng

Sứ mệnh

Trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao đẳng và trung cấp đạt chuẩn năng lực về chuyên môn, có đạo đức nghề nghiệp, đủ khả năng làm việc trong và ngoài nước. Cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân, đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Tầm nhìn

Ứng dụng khoa học công nghệ, nâng cao uy tín và thương hiệu của Trường trong cả nước. Phát triển các trung tâm đào tạo; mở rộng các ngành học theo nhu cầu của xã hội; tham gia liên kết đào tạo với các trường trong nước và quốc tế.

Giá trị cốt lõi

Đổi mới - Chất lượng

Hội nhập - Phát triển

© 2022 Cao đẳng Y tế Cần Thơ