Chào mừng bạn đến với Cổng thông tin điện tử của trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ

Tin tức Hoạt động

 Đại hội chi bộ Hành chính - Tổ chức Trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ nhiệm kỳ 2022 - 2025

[Cập nhật ngày 13/7/2022]

 Sáng ngày 08/6, Chi bộ Hành chính - Tổ chức Trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ đã tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025. Đây là chi bộ được Đảng bộ Trường chọn tổ chức Đại hội điểm để rút kinh nghiệm trong công tác tổ chức đại hội chi bộ cấp cơ sở trực thuộc Đảng bộ Trường.

  Báo cáo chính trị tại Đại hội khẳng định, nhiệm kỳ 2020 - 2022, mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức nhưng Chi bộ đã có nhiều nỗ lực trong lãnh đạo, chỉ đạo, đạt được nhiều kết quả tích cực: Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng có chuyển biến rõ nét; thực hiện tốt công tác quản lý, giáo dục đảng viên; phân công nhiệm vụ rõ ràng cho các đồng chí cấp ủy viên; tuân thủ các nguyên tắc hoạt động của Đảng, đặc biệt là nguyên tắc tập trung dân chủ, tự phê bình và phê bình. Chất lượng sinh hoạt chi bộ, sinh hoạt chi ủy từng bước được nâng cao; đảm bảo tính lãnh đạo, tính chiến đấu trong sinh hoạt chi bộ.

  Phát biểu tại Đại hội đồng chí Nguyễn Quang Thông, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà Trường ghi nhận các kết quả Chi bộ đã đạt được và chỉ ra những tồn tại, hạn chế của Chi bộ trong nhiệm kỳ 2020 - 2022; đồng thời định hướng cho chi bộ một số nhiệm vụ trọng tâm cần triển khai thực hiện trong nhiệm kỳ 2022 - 2025. Về nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới, Bí thư Đảng ủy đề nghị Chi bộ tiếp tục xây dựng sự đoàn kết, phát huy tinh thần dân chủ; phát huy những mặt tốt, khắc phục những tồn tại khuyết điểm, hạn chế, coi trọng việc giáo dục chính trị tư tưởng, nêu cao tính tiên phong, gương mẫu, ý thức trách nhiệm người cán bộ, đảng viên để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

  Sau khi thông qua Đề án nhân sự chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025 và tổ chức bầu cử theo đúng quy định, Đại hội đã bầu ra chi ủy khóa mới và các chức danh Bí thư, Phó Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025 gồm 03 đồng chí: đồng chí Phạm Thị Thúy Hằng - Bí thư, đồng chí Trần Thị Kim Em - Phó Bí thư, đồng chí Tiêu Thanh Tuyền - chi ủy viên.

  Đại hội đã thông qua Nghị quyết và giao Chi ủy khóa mới căn cứ Nghị quyết Đại hội, trên cơ sở quán triệt nghị quyết của các cấp ủy cấp trên và thực tiễn của chi bộ, xây dựng Kế hoạch hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội và Kế hoạch công tác của Chi ủy, trình chi bộ xem xét, quyết định nhằm đưa Nghị quyết Đại hội Chi bộ sớm đi vào cuộc sống ngay từ đầu nhiệm kỳ./.

Sứ mệnh

Trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao đẳng và trung cấp đạt chuẩn năng lực về chuyên môn, có đạo đức nghề nghiệp, đủ khả năng làm việc trong và ngoài nước. Cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân, đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Tầm nhìn

Ứng dụng khoa học công nghệ, nâng cao uy tín và thương hiệu của Trường trong cả nước. Phát triển các trung tâm đào tạo; mở rộng các ngành học theo nhu cầu của xã hội; tham gia liên kết đào tạo với các trường trong nước và quốc tế.

Giá trị cốt lõi

Đổi mới - Chất lượng

Hội nhập - Phát triển

© 2022 Cao đẳng Y tế Cần Thơ